AoE Đấu Trường là thể loại đấu hoàn toàn mới được nền tảng chơi AoE online EGOPLAY tiên phong phát triển.
Hệ thống Đấu Trường sẽ tự động tìm kiếm và ghép cặp các team hoặc người chơi thi đấu ngẫu nhiên dựa theo trình độ. Cách chơi, phím tắt, đồ họa y nguyên như phiên bản AoE gốc nhưng được tối ưu thao tác, chơi nhanh chỉ với 1 bước ghép trận. Không mất thời gian vào kênh, tạo phòng, tìm phòng, tìm người chơi khác.
Nếu chưa cài đặt EGOPLAY, bạn hãy bấm vào đây để tải phần mềm chơi Đế chế online số 1 Việt Nam với đông đảo người chơi trong và ngoài nước.
Nếu chưa có tài khoản EGOPLAY để đăng nhập, bạn hãy tạo tài khoản/ đăng ký tài khoản theo hướng dẫn tại đây
Bước 1: Đăng nhập nền tảng EGOPLAY
Bước 2: Click vào sảnh AoE (biểu tượng Đế chế mũ xanh)
Bước 3: Tại sảnh AoE, chọn thể loại Đấu Trường.
Bước 4: Chọn thi đấu 1vs1 hoặc 2vs2,.. tại Đấu Trường để bắt đầu tham chiến
Thể loại Đấu Trường được EGOPLAY tiên phong trong cộng đồng với hệ thống tự động ghép cặp ngẫu nhiên dựa theo trình độ, đảm bảo tính cân bằng giữa các người chơi và team thi đấu.
Cảm giác đối đầu kịch tính, cân tài, cân sức và máu lửa hơn là những gì mà người chơi sẽ cảm nhận được ngay sau khi trải nghiệm thể loại đấu mới - nơi thắng bại được quyết định bởi trình độ.
Giao diện ghép trận thể loại Đấu Trường
Hình thức Đấu Team (sắp ra mắt): Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm, ghép ngẫu nhiên các team thi đấu có thành viên cùng trình độ. Hoặc ghép team do người chơi tạo thi đấu với team do hệ thống tạo từ người chơi đơn lẻ, sao cho thành viên thi đấu ở các team ngang cùng trình độ.
Hình thức Đấu 1vs1, 2vs2, 3vs3, 4vs4: Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm, ghép trận thi đấu giữa các người chơi ngẫu nhiên có cùng trình độ.
Đặc biệt, hệ thống tính điểm Đấu Trường EGOPLAY được tách biệt riêng với hệ thống tính điểm Ranking EGOPLAY. Khi thi đấu ở thể loại Đấu Trường, trình độ của người chơi được đánh giá và phản ánh chân thực thông qua điểm Arena Point (AP), phân cấp theo 10 bậc Tước Hiệu Hoàng Gia.
Bấm Tước Hiệu để xem danh sách Tước Hiệu Hoàng Gia
Hệ thống Tước Hiệu Hoàng Gia tại Đấu Trường EGOPLAY
Người chơi tham gia Đấu Trường sẽ khởi đầu ở tước hiệu Chiến Binh với 1.000 AP. Tước hiệu của người chơi sẽ tăng dần khi giành được càng nhiều AP thông qua trận thắng.
Bộ quy tắc và chế tài ngăn chặn tình trạng phá game, buff điểm Đấu Trường
- Random Map
- Random quân (không chọn quân)
- Map: Large
- Victory: Conquest
- Starting Age: Defaul
- Resource: Defaul
- Population limit: 200
- Full techtree: No
- Reveal Map: No
- Enable Cheating: No
Các trận đấu cài đặt sai setting sẽ bị tính là Trận Đấu Không Hợp Lệ (Trận Hủy)
- Các trận đấu không hợp lệ sẽ không được tính điểm và sẽ có thông báo khi vào đến trận trong game, ở bảng kết quả sẽ nhận kết quả "Trận đấu không hợp lệ"; ở lịch sử sẽ hiển thị "Trận Hủy"
- Các trận đấu không hợp lệ là các trận đấu:
+ Không cài đặt đúng setting theo quy định
+ Có số người chơi trong phòng lẻ (ví dụ 1 đánh 2)
+ Không có người chơi nào hóa đời 3 thành công
- Khi ghép cặp hệ thống sẽ căn cứ vào điểm AP của người chơi để tìm đối thủ có trình độ tương đồng
- Người chơi được ghép cặp thông thường có điểm AP chênh lệnh không vượt quá 200 đơn vị với đối thủ.
- Trong các trường hợp đặc biệt (không tìm được đối thủ có trình độ phù hợp) hệ thống sẽ ghép cặp người chơi với đối thủ có trình độ gần sát nhất
- Tài khoản thường mỗi ngày thi đấu tối đa 10 trận ở thể loại Đấu Trường
- Tài khoản VIP không giới hạn số trận đấu.
- Hệ thống sẽ tự động - 20 điểm AP của người chơi thi đấu ít hơn 3 trận hợp lệ mỗi tuần tại Đấu Trường.
- Người chơi có điểm AP ≤ 800 không được tham gia thi đấu (Quy định cũ AP < 850)
- Người chơi có điểm AP ≤ 800 qua 0h00 hàng ngày sẽ được phục hồi về lại 1000 điểm.
- Người chơi có điểm AP > 400 điểm so với đối thủ:
+ Thắng được + 5 điểm (điểm thắng trận tối thiểu)
+ Thua trừ điểm bình thường
- 2 người chơi đã gặp nhau ở 1 trận đấu thì cách ít nhất 30 phút mới có thể gặp lại
- Các loại thẻ Rankpoint: không có tác dụng tăng điểm AP nhận được
- Giờ Vàng leo Rank (T7,CN hàng tuần): không có tác dụng tăng điểm AP nhận được
- Người chơi quit sớm trước phút thứ 9 trong game:
+ Lần 1: Sau trận quit sớm chờ 5 phút mới được match tiếp
+ Lần 2: Chờ 10 phút
+ Lần 3: Chờ 15 phút
+ Lần 4: Không thể chơi Đấu Trường tiếp trong ngày
- Sang ngày mới (qua 0h00) người chơi chịu trừng phạt ngày hôm trước được tham gia Đấu Trường bình thường.
- Các trận đấu có người chơi quit sớm (trước phút thứ 9)
+ Người thắng không được cộng điểm
+ Người thua trừ điểm và phạt hạn chế ghép cặp
+ Trận đấu được tính là "Không hợp lệ"
Xử lý hủy trận 2vs2 các trường hợp thoát khỏi phòng chờ, quit khỏi game khi đã ghép trận thành công:
+ Lần 1: Cấm ghép trận 3 phút.
+ Lần 2: Cấm ghép trận 5 phút
+ Lần 3: Cấm ghép trận15 phút
+ Lần 4 trở lên: Cấm ghép trận 1 ngày
- Sau khi sang ngày mới hệ thống sẽ tự động reset lại bộ đếm.
Kết quả thắng thua được xử lý trực tiếp trên hệ thống tự động của server, không phụ thuộc vào kết quả thể hiện defeat/victory trong game.
- Trong trường hợp đánh team:
+ Bên nào có người quit trước thì bên đó tính thua cả team (Trường hợp quit sớm phá trận xem quy định ở điều 5)
+ Trường hợp đè timeline thỏa mãn quy tắc thì team đè time có 1 người quit ra sẽ chốt kết quả trận đấu tính thắng cho cả team đó.
- Điểm nhận được là điểm AP (Arena Point). Điểm AP phụ thuộc vào kết quả thắng thua của người chơi và được tính toán dựa theo chênh lệch trình độ giữa người chơi.
- Cuối mỗi trận có bảng kết quả cụ thể và số điểm AP nhận được của người chơi.
- Tính timeline từ thời điểm trận đấu kết thúc ngược trở về trước đó, nếu các trường hợp đè timeline xảy ra như sau:
+ Time đè 7-3 dành cho 1 bên kéo dài trong 5 phút liên tục, không ngắt quãng
+ Time đè 8-2 dành cho 1 bên kéo dài trong 3 phút liên tục, không ngắt quãng
+ Time đè 9-1 dành cho 1 bên kéo dài trong 1 phút liên tục, không ngắt quãng
Thì bên đè time được xử thắng, người chơi bên đè time có thể resign ra để không phải thi đấu tiếp và vẫn nhận kết quả thắng trận.
Ví dụ: Trong trận đấu đã qua 13 phút, Team A đè time đối thủ 7-3 trong khoảng thời gian dài 5-7 phút trong game nhưng đối phương cù nhây nhất định không chịu quit, team A có thể quit ra mà ko cần đánh tiếp, kết quả vẫn nhận được tính là thắng miễn là thỏa mãn 1 trong các điều kiện Timeline đè như trên.
Nếu bị dis hoặc thoát trận khi đang thi đấu thì người bị dis mặc định bị xử thua (không tính đến nguyên nhân), điểm nhận được tính theo các chỉ số ghi nhận được trước khi dis.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Trang chủ https://ego-play.com/
Download https://ego-play.com/download