Nếu bạn không thấy danh sách phòng khi chơi AOE, đế chế trên nền tảng EGOPLAY (bao gồm cả phòng đã tạo hoặc phòng đang hoạt động), bạn hãy thao tác khắc phục nhanh chóng tình trạng này theo vài bước đơn giản sau.
Không hiển thị danh sách phòng trên EGOPLAY
Bước 1: Truy cập thư mục cấu hình của EGOPLAY
Trên màn hình desktop, nhấp chuột phải vào biểu tượng EGOPLAY, chọn “Mở vị trí tệp” (Open file location).
Trong cửa sổ thư mục hiện ra, click vào thanh địa chỉ phía trên, quay lại thư mục EGOPLAY, tìm và mở thư mục con có tên “Config”.
Bước 2: Chỉnh sửa giao thức kết nối http / https
Trong thư mục Config, tìm file có tên Setting và mở bằng Notepad (trình chỉnh sửa văn bản).
Tìm dòng chứa địa chỉ bắt đầu bằng http:// hoặc https://.
Nếu đang là http → đổi thành https
Nếu đang là https → đổi lại thành http
Nhấn tổ hợp Ctrl + S để lưu thay đổi của bạn.
Bước 3: Đăng nhập lại EGOPLAY
Mở lại phần mềm EGOPLAY và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Kiểm tra xem danh sách phòng đã hiển thị bình thường hay chưa.
Nếu khi bạn bấm “Lưu” mà hệ thống hiển thị thông báo lỗi (do không có quyền ghi), hãy làm theo các bước sau:
Kéo file Setting ra desktop bằng cách giữ chuột trái rồi kéo biểu tượng tệp ra màn hình desktop.
Nếu có thông báo yêu cầu cấp quyền, hãy nhấn vào nút “Tiếp tục (Continue)” để xác nhận di chuyển tệp.
Tại đây, bạn hãy thao tác chỉnh sửa http → đổi thành https hoặc ngược lại và Ctrl + S để lưu.
Sau đó kéo lại file đó trở về thư mục Config của EGOPLAY
Hoàn tất thao tác, bạn hãy mở lại phần mềm EGOPLAY và đăng nhập lại tài khoản của mình.
Nếu gặp thêm các lỗi khác hoặc không thể sử dụng phần mềm EGOPLAY - phần mềm chơi đế chế số một Việt Nam, xin vui lòng truy cập FAQS hoặc liên hệ với EGOPLAY qua kênh hỗ trợ trực tuyến trên trang chủ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Trang chủ https://ego-play.com/
Download https://ego-play.com/download